Bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm

Thời tiết Nồm ẩm, mưa gió, rất khó để bảo vệ máy ảnh trước tác động thiên nhiên đó, Vày đây là bí kíp cho các bạn.



Làm sao để bảo vệ đứa con cưng - máy ảnh của mình tránh khỏi hiện tượng nồm ẩm từ tháng 2- tháng 5. Một hiện tượng mà hơi nước trong không khí rất cao, nước thường bị ngưng tụ và ứ đọng trên bề mặt mọi vật thể, đặc biệt là các thiết bị đồ điện tử, công nghệ như máy ảnh, máy quay phim, ống kính, lens..Và dưới đây là bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm mà các bạn có thể áp dụng.

Mùa Nồm ẩm được hiểu thế nào?

Mùa nồm ẩm


Bước vào những tháng lập xuân, Miền Bắc lại đón các đợt "Nồm" kéo dài dai dẳng cả tuần thậm chí là cả tháng. Vì lí do đó, sàn nhà trở nên ướt nhẹp, mọi vật thể ẩm mốc, nấm phát triển mạnh ăn mòn nhanh. Đến cả người cũng sẽ nhiễm bệnh, huống hồ gì máy ảnh của chúng ta.

Vậy giải pháp sẽ là gì?

Được thiết kế tạo ra môi trường kín tách biệt bên trong và bên ngoài. Tủ chống ẩm sử dụng năng lượng điện và công nghệ hút ẩm để ổn định không gian và đặc trưng không khí, bụi hay độ ẩm bên trong khác biệt so với bên ngoài. Giúp điều hòa không khí và giảm độ ẩm so với môi trường bên ngoài, bảo vệ tốt nhất cho máy ảnh của bạn.Chúng ta không cần phải tốn quá nhiều công sức lau chùi, dùng đến các máy hút ẩm, máy sấy khô. Và đấy chính là bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm hữu hiệu nhất hiện nay.
Tủ chống ẩm

Tủ chống ấm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, với các đặc tính và công dụng khác nhau. Vì thế các bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn tủ chống ẩm cho phù hợp. 


Mùa Nồm ẩm không chỉ diễn ra ở Miền Bắc nói riêng mà cả nước ta nói chung. Dân chơi máy ảnh hay bất kì ai sở hữu các thiết bị công nghệ cần phải cẩn trọng hơn. Đặc biệt là khi chụp ảnh ngoại cảnh gặp thời tiết mưa, lạnh, thì đây chính là dạng thời tiết gây nhiều hệ lụy đến chiếc máy ảnh chúng ta. Các bạn nên lau khô, tháo rời ống kính và sau đó bảo quản chúng trong tủ chống ẩm. Tủ chống ẩm sẽ giúp giảm độ ẩm, tạo môi trường khô ráo hơn. 
Việc đối phó với mùa nồm ẩm không còn khó khăn gì nữa khi bạn có trong tay bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm 







COMMENTS

Tên

Loa,9,LOA CAFE,34,LOA NGHE NHẠC,15,LOA XEM PHIM,41,MAY ANH,17,TU CHONG AM,35,TU CHONG AM MAY ANH,40,
ltr
item
Tủ chống ẩm máy ảnh: Bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm
Bí kíp bảo vệ máy ảnh trước mùa nồm ẩm
Thời tiết Nồm ẩm, mưa gió, rất khó để bảo vệ máy ảnh trước tác động thiên nhiên đó, Vày đây là bí kíp cho các bạn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7lL00bKvMCXcUAW-Omhzf8pc0AtqDyFIZNLRZjG3DW-b3R3zO0aTH5yBziEESs19Y4Kmhua6Hn2FP0iiXqtmyE8zpnrq4rc0RunKfRVm8wXnbpvfHGUAG634KzMEAgtLjwBZ94bB2pB5J/s320/mua-nom-am.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7lL00bKvMCXcUAW-Omhzf8pc0AtqDyFIZNLRZjG3DW-b3R3zO0aTH5yBziEESs19Y4Kmhua6Hn2FP0iiXqtmyE8zpnrq4rc0RunKfRVm8wXnbpvfHGUAG634KzMEAgtLjwBZ94bB2pB5J/s72-c/mua-nom-am.jpg
Tủ chống ẩm máy ảnh
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/bi-kip-bao-ve-may-anh-truoc-mua-nom-am.html
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/bi-kip-bao-ve-may-anh-truoc-mua-nom-am.html
true
2680570777194527638
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy