Cách làm tủ chống ẩm thủ công

Các bước đơn giản để làm tủ chống ẩm thủ công cho máy ảnh, đơn giản, rẻ, tiện dụng


Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm thủ công chất lượng. Và tủ chống ẩm cũng không ngoại lệ, dưới đây là cách làm tủ chống ẩm thủ công đơn giản nhất. 

Chỉ đơn giản với 1 hộp nhựa
Hộp nhựa bảo vệ máy ảnh
Một túi chống ẩm
Hạt chống ẩm dành cho máy ảnh
Một đồng hồ đo độ ẩm
Đồng hồ đo nhiệt

Một tấm thảm
Thảm trải

👉Các bước làm tủ chống ẩm thủ công:

B1: Lót tấm thảm xuống đáy thùng sau đó đặt hộp hút ẩm vào thùng nhựa đã chuẩn bị trước đó
B2: Dùng thiết bị đo độ ẩm và hãy đem gắn vào bên trong thùng để có thể dễ dàng theo dõi cũng như kiểm tra được độ ẩm trong thùng nhựa.

  Với 2 bước cơ bản trên bạn sẽ có ngay một phiên bản tủ chống ẩm thủ công siêu xịn xò với giá rẻ bất ngờ. Một lưu ý nữa đó là tùy thuộc vào độ ẩm không khí trong môi trường như thế nào để cho vào lượng hạt chống ẩm. Và hơn nữa, để tầm vài tiếng nó mới phát huy tác dụng, mới nên cho máy ảnh vào để bảo quản. Mỗi tủ máy ảnh tự chế như vậy giá chỉ dao động tầm 300 nghìn. 
Đối với tủ chống ẩm thủ công như vậy, rất thích hợp cho khi bảo quản máy ảnh nhỏ, chất lượng không quá cao và trong điều kiện thời tiết độ ẩm ở mức khá cao trở xuống. Đồng thời phù hợp với việc tiết kiệm chi phí và gọn nhẹ.

😅 Tuy nhiên, cái gì cũng có cái mặt hạn chế của nó, làm thủ công mà không có sự kiểm tra về mặt chất lượng nên khó khăn và sự cố xảy ra là điều không tránh khỏi.
Thứ nhất, việc chọn lựa hộp nhựa sẽ trở nên khó khăn hơn khi chúng ta phải tìm ra được hộp nhựa kín có gioăng cao su và có kích cỡ đủ to.
Thứ hai, lựa chọn túi chống ẩm phải có các hạt chống ẩm chất lượng cao và phải có sự am hiểu sâu về từng loại hạt chống ẩm khác nhau bán trên thị trường. Đồng thời tủ chống ẩm tự chế sẽ có kích thước bị hạn chế, chỉ đủ được cho 1-2 thân máy, và khi sử dụng trong thời gian dài thì nó có nguy cơ hộp sẽ bị vỡ và hư hỏng. Và hơn thế nữa, độ hút ẩm của tủ chống ẩm thủ công không thể so sánh với tủ chống ẩm chuyên dụng có máy sấy, có công nghệ hút ẩm tự động được. 

Rõ ràng độ ẩm không giữ được ổn định nên không đảm bảo độ ẩm tốt nhất cho máy ảnh. Chính vì vậy mà bảo quản máy ảnh chống ẩm tốt nhất bạn nên mua tủ chống ẩm, hoặc hộp chống ẩm chuyên dụng. Và các bạn muốn hiểu rõ hơn về cấu tạo, nguyên lí hoạt động tủ chống ẩm chuyên dụng ra sao thì có thể tham khảo bài viết dưới.

COMMENTS

Tên

Loa,9,LOA CAFE,34,LOA NGHE NHẠC,15,LOA XEM PHIM,41,MAY ANH,17,TU CHONG AM,35,TU CHONG AM MAY ANH,40,
ltr
item
Tủ chống ẩm máy ảnh: Cách làm tủ chống ẩm thủ công
Cách làm tủ chống ẩm thủ công
Các bước đơn giản để làm tủ chống ẩm thủ công cho máy ảnh, đơn giản, rẻ, tiện dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR3iSjrEXpkWUyBk1mvvCsQFVw2u5T0OAr3oQwFkpaQs9HP8Zly8KuFbZGnNJc3WkjnERoqK3HcD3l0mEVeNDyHkyacJ61KHlPy8wwbWpW72uKfTrNhyJRCXaeUlNox96PacZXHeb1hZlG/s400/h%25E1%25BB%2599p+nh%25E1%25BB%25B1a.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR3iSjrEXpkWUyBk1mvvCsQFVw2u5T0OAr3oQwFkpaQs9HP8Zly8KuFbZGnNJc3WkjnERoqK3HcD3l0mEVeNDyHkyacJ61KHlPy8wwbWpW72uKfTrNhyJRCXaeUlNox96PacZXHeb1hZlG/s72-c/h%25E1%25BB%2599p+nh%25E1%25BB%25B1a.jpg
Tủ chống ẩm máy ảnh
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/cach-lam-tu-chong-am-thu-cong.html
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/cach-lam-tu-chong-am-thu-cong.html
true
2680570777194527638
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy