Các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng

các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng tốt đang được mọi người tin tưởng và mua nhiều trên thị trường.


Không chỉ có một mà có vài chục loại tủ chống ẩm cho máy ảnh mang các thương hiệu khác nhau  đang được bày bán trên thị trường. Bạn có đang băn khoăn, tự hỏi là thương hiệu nào sẽ tốt nhất, bền nhất cho mình? Cùng theo dõi để biết được các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng tốt đang được mọi người tin tưởng và mua nhiều trên thị trường.

1. Tủ chống ẩm Andbon

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan được rất nhiều người dùng tin tưởng. Đặc điểm nổi bật của tủ chống ẩm Andbon là giữ ẩm ổn định  từ 25%-60% và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài,  đồng thời trong quá trình hoạt động hệ thống sẽ tự động ngắt khi độ ẩm đạt mức cài đặt.

Tủ chống ẩm Andbon là thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng với thiết kế tủ kín, được chế tạo bằng tone, sơn tĩnh điện hay thép chống gỉ. Cánh cửa được cáu tạo bằng kính cường lực và có khóa bảo vệ, cạnh mép cửa có gioăng cao su để đảm bảo độ kín khi đóng tủ. Bên trong tủ có bộ phận hút ẩm, đồng hồ đo độ ẩm, và có nút điều chỉnh thông số, đặc biệt có đèn led báo trạng thái hoạt động, rất thuận tiện cho việc mở tủ khi ở trong bóng tối.
Tủ chống ẩm Nikatei

Tủ chống ẩm Andbon có giá bán trên thị trường giao động từ 1,5 triệu trở đi. Nó thường được đặt cố định một chỗ và cơ chế hoạt động của nó rất êm ái, ít khi xảy ra các tình huống bất ngờ. Đặc biệt thiết kế của tủ Andbon rất sang trọng, phù hợp và tôn lên nét đẹp riêng cho không gian.

2. Tủ chống ẩm Nikatei

Mang trong mình thương hiệu Nikatei có xuất xứ đặc biệt từ đất nước Nhật Bản. Đây được đánh giá là 1 trong những thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng hàng đầu. 
Hướng đến sự sang trọng và đề cao hình thức thiết kế, tủ chống ẩm Nikatei nhận được nhiều cảm tình từ khách hàng. Về cấu tạo, nó được làm từ loại thép chống gỉ, được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen. Cửa tủ được trang bị kính hai lớp giúp chống va đập tối đa. Phía trong tủ cũng có các bộ phận hút ẩm, đồng hồ đo độ ẩm, và có nút điều chỉnh thông số,  đèn led báo trạng thái hoạt động giúp thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh tủ trong môi trường bóng tối. Và giá bán cũng vừa với túi tiền của đại đa số chúng ta, dao động tầm 1.5 triệu trở lên.

3. Tủ chống ẩm HINISO
Tủ chống ẩm Hiniso
HINISO cũng là một lựa chọn tủ chống ẩm thông minh cho bạn, tủ hoạt động theo cơ chế làm lạnh trừ ẩm không qua quy trình nén ép khí, không sử dụng quạt gió, mà được sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút được không khí ẩm trong tủ. Khí ẩm bên trong tủ được ngưng tụ bởi một thanh vật liệu có chức năng làm lạnh, tạo thành những hạt sương nhỏ và được hút ra bằng bộ phận hút ẩm của Block gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện bốc thành hơi ra bên ngoài. Tủ chống ẩm HINISO  là thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng mà nhiều tín đồ máy ảnh đang tin dùng. 

Vậy thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng nhất bạn tin tưởng là đâu? Đó chính là thương hiệu mà có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn ở hiện tại và tương lai. Và bạn cũng có thể dựa trên các tiêu chí để chọn lựa thương hiệu riêng cho việc bảo vệ máy ảnh của mình. 

COMMENTS

Tên

Loa,9,LOA CAFE,34,LOA NGHE NHẠC,15,LOA XEM PHIM,41,MAY ANH,17,TU CHONG AM,35,TU CHONG AM MAY ANH,40,
ltr
item
Tủ chống ẩm máy ảnh: Các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng
Các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng
các thương hiệu tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng tốt đang được mọi người tin tưởng và mua nhiều trên thị trường.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpjVH5XH_NYS2vokIFB71KkfnFm-kWfHBkfaeXUI3JG0J33BDSmDpt_tnrml3Q_rquTxFNfMzOcSzO-BotKqZkOFWOExjBXHmLbc4FHVxko6Unsk2FvhbMbdcl7zC8Ywuq4jqOGecEOZ_m/s320/T%25E1%25BB%25A7+ch%25E1%25BB%2591ng+%25E1%25BA%25A9m+ANDBON.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpjVH5XH_NYS2vokIFB71KkfnFm-kWfHBkfaeXUI3JG0J33BDSmDpt_tnrml3Q_rquTxFNfMzOcSzO-BotKqZkOFWOExjBXHmLbc4FHVxko6Unsk2FvhbMbdcl7zC8Ywuq4jqOGecEOZ_m/s72-c/T%25E1%25BB%25A7+ch%25E1%25BB%2591ng+%25E1%25BA%25A9m+ANDBON.jpg
Tủ chống ẩm máy ảnh
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/cac-thuong-hieu-tu-chong-am-may-anh-chat-luong.html
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/
https://ideacongnghe.blogspot.com/2019/06/cac-thuong-hieu-tu-chong-am-may-anh-chat-luong.html
true
2680570777194527638
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy